สายการปิดผนึกเครื่องนับเม็ดยาและแคปซูล

ข้อเสนอที่หลากหลายนี้ประกอบด้วยสายการนับแท็บเล็ต/แคปซูลที่มีความยืดหยุ่นสูงและประสิทธิภาพสูง ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการของสาขาเภสัชกรรม

สายการปิดผนึกเครื่องนับเม็ดยาและแคปซูล

  • คุณสามารถปรับแต่งไลน์สินค้าได้ตามคำขอของคุณ กลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวประกอบด้วยโต๊ะหมุน—เคาน์เตอร์—โต๊ะหมุน—เครื่องซีลแบบเหนี่ยวนำ—โต๊ะรวบรวม
  • สายการผลิตแบบวัดและบรรจุขวดของเราได้รับการใช้งานอย่างแพร่หลายทั่วโลก เรามอบโซลูชันที่ครอบคลุมที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณในด้านสายการผลิตและเครื่องจักรซีรีส์ที่ประดิษฐ์ขึ้นอย่างดี โดยยึดตามหลักการของการใช้งานจริงและประสิทธิภาพสูง จะช่วยประหยัดต้นทุนให้กับคุณและทำให้การบรรจุขวดของคุณแม่นยำและสวยงามยิ่งขึ้น อุปกรณ์นี้มีลักษณะเฉพาะของระบบอัตโนมัติสูง ความเสถียร ความน่าเชื่อถือ การทำงานที่เรียบง่าย การบำรุงรักษาที่เรียบง่าย และรูปลักษณ์ที่สวยงาม
  • ส่วนใหญ่ใช้สำหรับการบรรจุขวดยาที่ไม่ใช่ยาต่างๆ ในปริมาณมาก และยังสามารถใช้บรรจุวัสดุบรรจุภัณฑ์ต่างๆ เช่น เม็ด ยาเชื่อม และแคปซูล สายการผลิตของเราเป็นไปตามมาตรฐานที่เข้มงวดของอุตสาหกรรมยา ปฏิบัติตามข้อกำหนด GMP และยังปฏิบัติตามข้อบังคับของ FDA ของสหรัฐอเมริกาเพื่อรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์
  • คุณสามารถปรับแต่งสายผลิตภัณฑ์ได้ตามคำขอของคุณ กลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวประกอบด้วยโต๊ะหมุน—เคาน์เตอร์—โต๊ะหมุน—เครื่องซีลแบบเหนี่ยวนำ—โต๊ะรวบรวม
  • ได้รับการออกแบบเพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบของ FDA และ cGMP

เครื่องจักรนี้ใช้สำหรับแยกขวดพลาสติกที่มีรูปร่างและคุณสมบัติต่างๆ ในบริษัทเภสัชกรรม ถือเป็นอุปกรณ์สนับสนุนที่ยอดเยี่ยมสำหรับสายการผลิตขวดพลาสติก

ขั้นตอนการทำงานคือโหลดยา (แคปซูล/เม็ดยา) ลงในถังก่อน จากนั้นจึงเริ่มเครื่องสั่น ผลิตภัณฑ์จะถูกส่งผ่านช่องสั่นและตกลงไปในถังเซนเซอร์หลังจากเรียงแถวแล้ว เซนเซอร์ 6 ตัว (หัวละ 1 ตัว) ในห้องเซนเซอร์จะนับพร้อมกัน ประตูกระบอกสูบที่ 6 จะทำงานไปข้างหน้าเมื่อขวดแต่ละขวดนับขึ้น กระบอกสูบจะเดินหน้าต่อไปจนกว่าขวดจะเต็ม

ขั้นตอนการทำงานของเครื่องปิดผนึกแบบเหนี่ยวนำรุ่น PBFK-260 มีดังนี้

ขั้นแรก ขวดที่บรรจุแล้วจะผ่านระบบการปฏิเสธขวดแบบไม่มีฟอยล์โดยสายพานลำเลียง หากไม่มีฟอยล์ ระบบจะปฏิเสธขวดที่เกี่ยวข้อง จากนั้นขวดจะเข้าสู่หัวปิดผนึกแบบเหนี่ยวนำ ซึ่งจะทำให้ฟอยล์อลูมิเนียมสร้างความร้อนเพื่อปิดผนึกที่ปากขวด เครื่องนี้ใช้การปิดผนึกแบบเหนี่ยวนำแบบไม่ต้องสัมผัสระหว่างขวดและหัวปิดผนึก ซึ่งทำให้ปากขวดปิดผนึกได้อย่างเหมาะสม

เครื่องเปิดขวด

แบบอย่าง PBL-Z (เครื่องถอดรหัสการส่งขวด/ เครื่องถอดรหัสการรวบรวมขวด)
ขอบเขตการใช้งาน ขวดทรงกลม ขวดเหลี่ยม ขวดเหลี่ยมแบน และขวดรูปทรงพิเศษที่ทำจากวัสดุหลากหลาย
กำลังการผลิต 30~200 ขวดต่อนาที
เส้นผ่านศูนย์กลางขวด 20~80mm
แหล่งจ่ายไฟ AC220V/50Hz
พลัง 0.1kW
ขนาดโดยรวม (กว้าง*ยาว*สูง) 900*900*1000mm
น้ำหนักเครื่อง 95kg

เครื่องนับอิเล็กทรอนิกส์

แบบอย่าง PBDS-8
ความจุ Max.50 ขวด/นาที
ขนาดของขวด 15-500ml
แรงดันไฟฟ้า AC220V, เฟสเดียว,, 50/60 Hz
พลัง 600W
ปริมาณการใช้อากาศ 0.8 m³/h
แรงดันอากาศ 0.5 MPa
ขนาดโดยรวม (กว้าง x ยาว x สูง) 1600 *1600 * 1600 mm
น้ำหนัก 450kg (พร้อมสายพานลำเลียง)

เครื่องซีลปากถุง

แบบอย่าง PBFK-260
ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางตัวขวด Φ20~Φ100 mm
ขนาดปากขวด Φ20mm~Φ50 mm
ความสูงขวด 30mm~200 mm
ความจุ (สูงสุด) 150 ขวด/นาที
กำลังไฟฟ้าสูงสุด 4 KW
แหล่งจ่ายไฟ AC 220V ±10%, 50/60 Hz
แหล่งจ่ายอากาศ 0.1 m³/h
แรงดันอากาศ 0.4 Mpa
น้ำหล่อเย็น น้ำบริสุทธิ์
อุณหภูมิสิ่งแวดล้อม -10°C~40°C
ความชื้นสัมพัทธ์ ≤ 90%
ขนาด (กว้าง*ยาว*สูง) 1600*950*1250 mm
สายการปิดผนึกเครื่องนับเม็ดยาและแคปซูล

HUADA Pharma ข้อเสนอ

ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปีของเราในด้านโซลูชันวิศวกรรมเภสัชกรรม เราจึงออกแบบ ผลิต และจัดหาอุปกรณ์กระบวนการและบรรจุภัณฑ์เภสัชกรรมคุณภาพสูงให้กับอุตสาหกรรมทั่วโลก

เครื่องแปรรูปวัตถุดิบ

อุปกรณ์แปรรูปวัตถุดิบได้รับการออกแบบมาเพื่อการแปรรูปเบื้องต้นของผงและเม็ดเล็ก อุปกรณ์แปรรูปวัสดุของเราได้แก่ เครื่องอัดเม็ด เครื่องร่อนผง เครื่องบดผง เป็นต้น อุปกรณ์เหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมยา อาหาร เคมีภัณฑ์ และอุตสาหกรรมอื่นๆ

เครื่องอัดเม็ดยา

เครื่องอัดเม็ดยาใช้สำหรับอัดผงให้เป็นเม็ดยาที่มีขนาดและน้ำหนักคงที่ เครื่องอัดเม็ดยาสามารถใช้ผลิตเม็ดยาจากวัสดุหลากหลายชนิด เช่น ยา ลูกอม อาหาร เม็ดอุตสาหกรรม และเครื่องสำอาง

เครื่องบรรจุแคปซูล

เครื่องบรรจุแคปซูลระดับมืออาชีพของเราสามารถบรรจุวัสดุต่างๆ ได้หลากหลาย เช่น ผง เม็ด หรือของเหลว เครื่องบรรจุแคปซูลอุตสาหกรรมมีบทบาทสำคัญในหลายสาขา เช่น ยา สมุนไพร และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เครื่องบรรจุแคปซูลช่วยเพิ่มผลผลิตของยาได้อย่างมาก Huada Pharma ผสมผสานเทคโนโลยีการบรรจุแคปซูลที่ทันสมัยเข้ากับความเรียบง่ายและความแข็งแกร่งของกลไก และใช้การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อสร้างเครื่องจักรที่ทนทานและเชื่อถือได้ซึ่งตรงตามมาตรฐาน cGMP ที่เข้มงวด

ระบบซอฟท์เจล

ระบบการผลิตซอฟต์เจลของ HUADA Pharma เป็นระบบการห่อหุ้มซอฟต์เจลแบบครบวงจรที่ประหยัดพื้นที่ ทำงานแบบสแตนด์อโลน และสามารถผลิตได้เต็มรูปแบบ

สายนับเม็ดยาหลายช่องทาง

เครื่องบรรจุขวดของ HUADA Pharma เป็นเครื่องนับอัตโนมัติหลายช่องที่ออกแบบมาเพื่อนับและบรรจุเม็ดยา/แคปซูลลงในขวด/ภาชนะ/ขวดพลาสติก รวมถึงแก้วโดยอัตโนมัติ

เครื่องทำพุพอง

เครื่องบรรจุภัณฑ์แบบพุพองอัตโนมัติ HUADA Pharma สร้างขึ้นจากสแตนเลสคุณภาพสูงตามมาตรฐาน GMP เต็มรูปแบบ

ติดต่อ HUADA Pharma

ติดต่อเราได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการของคุณและวิธีที่เราสามารถช่วยให้คุณบรรลุศักยภาพของโครงการได้อย่างเต็มที่

HUADA Pharma

WhatsApp
+1 (657) 670-7680
info@huadapharma.com
ห้อง 1888 อาคาร 2 Zhongrun Square
Ru Ian, Z และ Jiang ประเทศจีน

    กรุณากรอกแบบฟอร์มนี้ ขอบคุณมากสำหรับความสนใจของคุณ HUADA Pharma สินค้า!