เครื่องทำกัมมี่อัตโนมัติเต็มรูปแบบ GD150

อุปกรณ์สำหรับทำลูกอมเจลาตินประกอบด้วยส่วนการปรุง ส่วนการแช่เย็น และส่วนการทำให้เย็น สายการผลิต GD150 ใช้แม่พิมพ์แถวเดียว สามารถผลิตลูกอมได้ 100-150 กิโลกรัมต่อชั่วโมง ขึ้นอยู่กับน้ำหนักของชิ้น สามารถปรับแต่งรูปร่างลูกอมให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าได้ และมีรูปแบบต่างๆ ให้เลือกมากมาย ลูกอมสามารถผลิตได้เป็นสีเดียวหรือสองสี โดยมีรูปแบบซ้าย-ขวา หรือขึ้น-ลง ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายมีให้ในภาพถ่ายด้านล่าง

เครื่องทำเยลลี่อัตโนมัติเต็มรูปแบบ เยลลี่หมี ลูกอมเยลลี่ สายการผลิต

เครื่องทำกัมมี่อัตโนมัติของเราเป็นอุปกรณ์ที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพซึ่งถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย โดยอิงจากเครื่องจักรที่คล้ายกันจากออสเตรเลีย เราได้ทำการปรับปรุงที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานจะคงที่และมีคุณสมบัติที่ใช้งานง่าย สายการผลิตทั้งหมดประกอบด้วยการปรุงอาหาร การฝาก (พร้อมการฝากแบบเติมด้วยเซอร์โวส่วนกลาง) การถ่ายโอนผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป การกำจัดผง และระบบรีไซเคิล ลูกค้าของเราสามารถเลือกขนาดลูกอมได้ และเรามีการออกแบบเลย์เอาต์ระดับมืออาชีพเพื่อเพิ่มกำลังการผลิตสูงสุดในขณะที่ยังคงการทำงานที่คงที่และแม่พิมพ์แป้งที่เสถียร เครื่องจักรของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของการผลิตปริมาณมากในขณะที่รักษาคุณภาพที่สม่ำเสมอ ด้วยเครื่องทำกัมมี่อัตโนมัติของเรา คุณสามารถคาดหวังประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้และผลลัพธ์ที่มีคุณภาพ

อุปกรณ์สำหรับทำลูกอมเจลาตินประกอบด้วยส่วนการปรุง ส่วนการใส่ และส่วนการทำให้เย็น สายการผลิต GDQ150 ใช้แม่พิมพ์แถวเดียวและสามารถผลิตลูกอมได้ 100-150 กิโลกรัมต่อชั่วโมง ขึ้นอยู่กับน้ำหนักของชิ้น สามารถปรับแต่งรูปร่างลูกอมให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าได้ และมีดีไซน์ต่างๆ ให้เลือกมากมาย ลูกอมสามารถทำเป็นสีเดียวหรือสองสี โดยมีลวดลายซ้าย-ขวาหรือขึ้น-ลง ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายมีให้ในภาพถ่ายด้านล่าง

คุณสมบัติ

  • ระบบได้รับการควบคุมด้วย PLC และมีแผงสัมผัส LED เพื่อการใช้งานที่ง่ายดาย
  • สามารถผลิตได้ 40, 80, 150, 200, 300 กิโลกรัม/ชม. หรือมากกว่า โดยใช้ผงโมโนแคนดี้ 3.5 กรัม
  • ส่วนที่สัมผัสอาหารผลิตจากสเตนเลส SUS304 ที่ถูกสุขอนามัย
  • เทคนิคการฉีดแบบอินไลน์ การตวง และการผสมล่วงหน้าใช้สำหรับการเติมของเหลวตามสัดส่วน
  • ปั๊มจ่ายยายังใช้สำหรับการฉีดสี กลิ่น และกรดโดยอัตโนมัติ
  • ระบบใช้ระบบควบคุมไอน้ำอัตโนมัติแทนวาล์วไอน้ำแบบใช้มือเพื่อให้แน่ใจว่าแรงดันไอน้ำมีเสถียรภาพในการปรุงอาหาร
  • สามารถทำแม่พิมพ์ตามตัวอย่างขนมของลูกค้าได้
  • นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเสริมให้เลือกใช้ เช่น ระบบฉีดแยมวางพิเศษสำหรับทำขนมไส้แยมผลไม้ และการไหลของมวลที่ควบคุมโดยอินเวอร์เตอร์ความถี่

กระบวนการทำงาน:

รายละเอียด:

  • การทำอาหาร

  • หน้าจอควบคุม

  • ผู้ฝากเงินกัมมี่

  • เงินฝาก

  • ระบบหล่อลื่นแม่พิมพ์อัตโนมัติ

  • การทำให้เย็น

  • แม่พิมพ์ปลดเร็ว

  • แม่พิมพ์โลหะเหนียว

*ผลผลิตสูงสุดต่อชั่วโมงขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ขนาดถัง เวลาในการทำความสะอาด และความเร็วของเครื่องฝาก

แบบอย่าง GD150 GD300 GD450 GD600
ความจุ 150kg/h 300kg/h 450kg/h 600kg/h
น้ำหนักลูกอม ตามขนาดของขนม
ความเร็วในการฝากเงิน 25~55 n/min
ความต้องการอากาศอัด 0.5M3/min,0.4-0.6MPa
สภาพการทำงาน อุณหภูมิ: 22-25℃ ความชื้น 55%
พลังงานไฟฟ้าที่ต้องการ 16kW/380V 26kW/380V 32kW/380V 36kW/380V
ความยาวรวม 15m 17m 17m 22m
น้ำหนักเครื่อง 3500kg 4000kg 4500kg 6000kg
เครื่องฝากขนม CNDCN-MOL80
เครื่องทำกัมมี่อัตโนมัติเต็มรูปแบบ GD150
Name Size Download
FullyAutomaticGummyMakingMachine.pdf 4 MB Download

HUADA Pharma ข้อเสนอ

ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปีของเราในด้านโซลูชันวิศวกรรมเภสัชกรรม เราจึงออกแบบ ผลิต และจัดหาอุปกรณ์กระบวนการและบรรจุภัณฑ์เภสัชกรรมคุณภาพสูงให้กับอุตสาหกรรมทั่วโลก

เครื่องแปรรูปวัตถุดิบ

อุปกรณ์แปรรูปวัตถุดิบได้รับการออกแบบมาเพื่อการแปรรูปเบื้องต้นของผงและเม็ดเล็ก อุปกรณ์แปรรูปวัสดุของเราได้แก่ เครื่องอัดเม็ด เครื่องร่อนผง เครื่องบดผง เป็นต้น อุปกรณ์เหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมยา อาหาร เคมีภัณฑ์ และอุตสาหกรรมอื่นๆ

เครื่องอัดเม็ดยา

เครื่องอัดเม็ดยาใช้สำหรับอัดผงให้เป็นเม็ดยาที่มีขนาดและน้ำหนักคงที่ เครื่องอัดเม็ดยาสามารถใช้ผลิตเม็ดยาจากวัสดุหลากหลายชนิด เช่น ยา ลูกอม อาหาร เม็ดอุตสาหกรรม และเครื่องสำอาง

เครื่องบรรจุแคปซูล

เครื่องบรรจุแคปซูลระดับมืออาชีพของเราสามารถบรรจุวัสดุต่างๆ ได้หลากหลาย เช่น ผง เม็ด หรือของเหลว เครื่องบรรจุแคปซูลอุตสาหกรรมมีบทบาทสำคัญในหลายสาขา เช่น ยา สมุนไพร และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เครื่องบรรจุแคปซูลช่วยเพิ่มผลผลิตของยาได้อย่างมาก Huada Pharma ผสมผสานเทคโนโลยีการบรรจุแคปซูลที่ทันสมัยเข้ากับความเรียบง่ายและความแข็งแกร่งของกลไก และใช้การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อสร้างเครื่องจักรที่ทนทานและเชื่อถือได้ซึ่งตรงตามมาตรฐาน cGMP ที่เข้มงวด

ระบบซอฟท์เจล

ระบบการผลิตซอฟต์เจลของ HUADA Pharma เป็นระบบการห่อหุ้มซอฟต์เจลแบบครบวงจรที่ประหยัดพื้นที่ ทำงานแบบสแตนด์อโลน และสามารถผลิตได้เต็มรูปแบบ

สายนับเม็ดยาหลายช่องทาง

เครื่องบรรจุขวดของ HUADA Pharma เป็นเครื่องนับอัตโนมัติหลายช่องที่ออกแบบมาเพื่อนับและบรรจุเม็ดยา/แคปซูลลงในขวด/ภาชนะ/ขวดพลาสติก รวมถึงแก้วโดยอัตโนมัติ

เครื่องทำพุพอง

เครื่องบรรจุภัณฑ์แบบพุพองอัตโนมัติ HUADA Pharma สร้างขึ้นจากสแตนเลสคุณภาพสูงตามมาตรฐาน GMP เต็มรูปแบบ

ติดต่อ HUADA Pharma

ติดต่อเราได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการของคุณและวิธีที่เราสามารถช่วยให้คุณบรรลุศักยภาพของโครงการได้อย่างเต็มที่

HUADA Pharma

WhatsApp
+1 (657) 670-7680
info@huadapharma.com
ห้อง 1888 อาคาร 2 Zhongrun Square
Ru Ian, Z และ Jiang ประเทศจีน

    กรุณากรอกแบบฟอร์มนี้ ขอบคุณมากสำหรับความสนใจของคุณ HUADA Pharma สินค้า!