เครื่องบรรจุยาแบบพุพองอัตโนมัติ BliCN-260

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับร้านขายยาในโรงพยาบาล ห้องปฏิบัติการ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ และโรงงานผลิตยาขนาดเล็กและขนาดกลาง มีลักษณะเด่นคือตัวเครื่องกะทัดรัด ใช้งานง่าย มีฟังก์ชันหลากหลาย จังหวะปรับได้ และความทนทาน เหมาะสำหรับบรรจุผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียม ยา อาหาร และส่วนประกอบไฟฟ้า เป็นต้น ลงในบรรจุภัณฑ์ PVC

เครื่องบรรจุยาแบบอัตโนมัติ BliCN-260

เครื่องขึ้นรูปแผ่นพลาสติก PVC การบรรจุวัสดุอัตโนมัติ การรีดแผ่นอลูมิเนียมฟอยล์ PTP ให้แบน และการปิดผนึกด้วยความร้อน การจัดตำแหน่งกราฟิก การพิมพ์หมายเลขชุด การรีดเส้นฉีก การเจาะแผ่นยา และการกู้คืนของเสีย เครื่องนี้เหมาะสำหรับการบรรจุผลิตภัณฑ์แข็งแบบแผ่นพลาสติกอลูมิเนียม (อลูมิเนียม-อลูมิเนียม) ในอุตสาหกรรมยา เคมีภัณฑ์ อุตสาหกรรมเบา และอาหาร เช่น เม็ดยาและแคปซูล

 

แนะนำ:

เครื่องบรรจุพุพองอัตโนมัติ DPP260H สำหรับอลูมิเนียม-พลาสติก (อลูมิเนียม-อลูมิเนียม) เป็นอุปกรณ์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ซึ่งเปิดตัวโดยบริษัทของเรา โดยนำการควบคุมความเร็วความถี่แบบแปรผันมาใช้ และผสานรวมเทคโนโลยีการควบคุมทางกล ไฟฟ้า ออปติคอล และลม ได้รับการออกแบบอย่างสร้างสรรค์โดยปฏิบัติตามข้อกำหนดของมาตรฐานอุตสาหกรรมยา (GMP) อย่างเคร่งครัด และอยู่ในระดับชั้นนำในประเทศจีน เครื่องนี้มีฟังก์ชันขั้นสูง ใช้งานง่าย และประสิทธิภาพการผลิตสูง ทำให้เป็นอุปกรณ์บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับบริษัทยาขนาดใหญ่และขนาดกลาง ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ และอุตสาหกรรมอาหาร

คุณสมบัติหลัก:

  • โครงสร้างเค้าโครงแบบเปิดโดยรวม สถานีงานแบบโมดูลาร์ที่มีทัศนวิสัยดี การบำรุงรักษาและการปรับแต่งที่สะดวก การออกแบบป้องกันรูปลักษณ์ใหม่และปลอดภัยเพื่อการทำงานที่ปลอดภัย
  • มีการตรวจจับการควบคุมอุณหภูมิแผ่นทำความร้อน ป้องกันการโอเวอร์โหลดของมอเตอร์หลัก ตรวจจับตำแหน่งวัสดุบรรจุภัณฑ์ PVC และ PTP และตรวจจับและควบคุมตำแหน่งวัสดุในคลังที่ป้อน ป้องกันข้อผิดพลาดอัตโนมัติและปิดเครื่อง
  • มีการตรวจจับการควบคุมอุณหภูมิแผ่นทำความร้อน ป้องกันการโอเวอร์โหลดของมอเตอร์หลัก ตรวจจับตำแหน่งวัสดุบรรจุภัณฑ์ PVC และ PTP และตรวจจับและควบคุมตำแหน่งวัสดุในคลังที่ป้อน ป้องกันข้อผิดพลาดอัตโนมัติและปิดเครื่อง
  • แพลตฟอร์มรับลูกปืนทดแทนอย่างรวดเร็ว PVC ขนาดใหญ่ขึ้น แพลตฟอร์มรับวัสดุอย่างรวดเร็ว และรางนำทางโดยรวม เพิ่มประโยชน์ใช้สอยโดยรวมของอุปกรณ์
  • แม่พิมพ์มีตำแหน่งเป็นรูปสี่เหลี่ยมคางหมู การออกแบบแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้านั้นใช้แรงดันบวก และขอบไมโครถูกเจาะและตัด ทำให้การเปลี่ยนชิ้นส่วนสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ชิ้นส่วนทั้งหมดที่สัมผัสกับยาทำขึ้นอย่างพิถีพิถันจากสแตนเลสคุณภาพสูงและวัสดุโลหะผสมอลูมิเนียมคุณภาพสูงที่ไม่เป็นพิษ โดยใช้กระบวนการบำบัดพื้นผิวและเนื้อสัมผัสคุณภาพสูง
  • การปิดผนึกเบาะลม: เมื่อเครื่องหยุด กระบอกสูบจะยกตาข่ายขึ้นโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยขจัดปรากฏการณ์การเสียรูปของตุ่มพองที่เกิดจากการแผ่รังสีความร้อนในระหว่างการหยุดทำงาน ช่วยให้ทำความสะอาดแผ่นตาข่ายได้ง่ายขึ้น และในขณะเดียวกันก็มีบทบาทในการกันกระแทกต่อแรงดันเกิน ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการยืดอายุการใช้งานของเครื่องจักร
  • แผ่นตาข่ายตัวผู้และตัวเมียปิดผนึกด้วยความร้อน ทั้งสองด้านมีรูปแบบตาข่ายคล้ายจุด (สามารถปิดผนึกด้วยรูปแบบเส้นได้เช่นกัน) เนื่องด้วยแรงเครียดที่เท่ากัน แผ่นจึงแบนราบกว่าและประสิทธิภาพการปิดผนึกก็ดีขึ้น
  • มีการเพิ่มสถานีพิมพ์หมายเลขชุดอิสระ โดยละทิ้งข้อเสียของรุ่นก่อนหน้าซึ่งคือการลวกแม่พิมพ์เมื่อเปลี่ยนแม่พิมพ์ปิดผนึกร้อน และออกแบบกลไกการให้ความร้อนหมายเลขชุดเพื่อให้แน่ใจว่าหมายเลขชุดจะชัดเจน
  • ติดตั้งกลไกชดเชยแสงสำหรับการจัดแนวกราฟิกของแผ่นอลูมิเนียมที่พิมพ์ไว้ล่วงหน้า
  • การบรรจุและการป้อนแบบกรอบ มีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือสูง สามารถปรับให้เข้ากับวิธีการจัดวางต่างๆ และการเติมรูปทรงที่ไม่สม่ำเสมอได้ (และสามารถออกแบบตัวป้อนพิเศษที่ตรงกันตามรายการบรรจุภัณฑ์ได้)
  • ใช้การควบคุม PLC ระดับไฮเอนด์ การทำงานของหน้าจอสัมผัส จอแสดงผลดิจิทัลภาษาจีนและอังกฤษ การควบคุมความเร็วความถี่แปรผัน การลากเซอร์โว และสามารถปรับความยาวการลากได้ตามใจชอบบนหน้าจอสัมผัสภายในช่วงขนาดการลาก
  • ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจะถูกส่งออกตามลำดับ และผลิตภัณฑ์ที่ชำรุดจะถูกเก็บรวบรวมได้ง่าย ติดตั้งอุปกรณ์รวบรวมขยะเพื่อให้รวบรวมวัสดุเหลือใช้ได้ง่าย
  • เครื่องจักรทั้งหมดใช้การออกแบบแบบแยกและเชื่อมต่อเพื่อให้เข้าถึงลิฟต์และโรงงานได้ง่าย
l
(อย่ากังวล! เรามีหลายรุ่น เราสามารถแนะนำคุณได้ตามความต้องการของคุณ เพียงบอกเรา: ความจุ เครื่องบรรจุ และขนาดแคปซูล)

หมายเหตุ

  • ตรวจสอบสายจ่ายไฟ (ที่ขันให้แน่นแล้ว) เป็นประจำว่าหลวมหรือไม่ หากหลวมและหย่อนเกินไป ควรขันให้แน่นอีกครั้งเพื่อให้แน่น เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียดสีกับเครื่องจักร ทำลายชั้นฉนวน และทำให้เกิดไฟฟ้ารั่ว
  • ต้องหล่อลื่นตรงเวลาตามแผนภาพการหล่อลื่น
  • ขอแนะนำให้ใช้เครื่องอัดอากาศแบบปราศจากน้ำมันขนาด 0.5m³ × 1.0Mpa สำหรับเครื่องนี้ (สามารถใช้เครื่องอัดอากาศทั่วไปที่มีกำลังเท่ากันทดแทนได้)
  • แรงดันของวาล์วควบคุมอุปกรณ์ไม่ควรเกิน 0.8Mpa และถ้วยน้ำมันของตัวควบคุมละอองน้ำมันควรเติมน้ำมัน (น้ำมันกล 20#) เพื่อป้องกันความชื้นในอากาศ ควรระบายน้ำในถ้วยแยกน้ำมันและน้ำและคอมเพรสเซอร์เป็นประจำ
  • แรงกดบนการขึ้นรูป การปิดผนึก หมายเลขชุด (การบุ๋ม) และส่วนอื่นๆ ไม่ควรสูงเกินไป มิฉะนั้นจะส่งผลต่อการใช้งาน
  • ตรวจสอบชิ้นส่วนที่เปราะบาง เช่น วงแหวนซิลิโคนสำหรับการขึ้นรูปอะลูมิเนียม-พลาสติก (อะลูมิเนียม-อะลูมิเนียม) ลูกกลิ้งดึงแบบพาสซีฟ ประเภทเหล็ก ลูกกลิ้ง และปลอกลูกเหล็กเป็นประจำ และเปลี่ยนใหม่ทันทีหากพบว่าชำรุดเสียหาย
  • รักษาอุปกรณ์ให้สะอาดและเป็นระเบียบ ใช้ผ้าเนื้อนุ่มชุบน้ำสบู่เช็ดคราบไขมันและฝุ่นออกจากพื้นผิวเป็นประจำ จากนั้นเช็ดให้แห้งด้วยผ้าเนื้อนุ่มและแห้ง
รายการ ตัวบ่งชี้ทางเทคนิค
ความถี่ในการเจาะ (เวอร์ชันมาตรฐาน) 20-60 ครั้ง/นาที (อลูมิเนียม-พลาสติก)

15-30 ครั้ง/นาที (อลูมิเนียม-อลูมิเนียม)

พื้นที่การขึ้นรูปและความลึกสูงสุด 250×110×22 (อะลูมิเนียม-พลาสติก)

250×110×18 (อะลูมิเนียม-อะลูมิเนียม)

ระยะการเดินทาง 30-120 (30-140mm สามารถปรับแต่งได้)
ข้อมูลจำเพาะแผ่น มาตรฐาน 57×80mm
ข้อมูลจำเพาะอ้างอิง 88×57  95×65  100×43mm (สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของผู้ใช้)
จำนวนยาต่อแผ่น ออกแบบตามความต้องการของผู้ใช้
วัสดุบรรจุภัณฑ์ (ม้วนขนาด Φ75) แผ่นแข็ง PVC ปลอดสารพิษ (0.15-0.4)×260×(Φ600)mm
แผ่นอลูมิเนียมฟอยล์ซีลความร้อน (0.02-0.15)×260×(Φ300)mm
การขึ้นรูปแผ่นอลูมิเนียมฟอยล์ (0.16-0.2)×260×(Φ600)mm
กระดาษไดอะไลซิสปิดผนึกด้วยความร้อน (50-100)g/m2×260×(Φ300)mm
พลังงานความร้อน แผ่นทำความร้อนด้านบน 2kW
แผ่นทำความร้อนส่วนล่าง 2kW
การทำความร้อนแบบซีลด้วยความร้อน 2kW
การให้ความร้อนแบบแบตช์ 0.175kW×3
กำลังมอเตอร์หลัก 3kW
แหล่งจ่ายไฟฟ้า ไฟหลัก 380V  50Hz  10kW
ความจุของปั๊มลม ≥0.25ม³/นาที (จัดหาเอง)

แรงดัน: 0.6-0.8MPa

การหล่อเย็นแม่พิมพ์ น้ำประปาหรือน้ำหมุนเวียน

อัตราการบริโภค: 60-100L/ชม.

ขนาด (กว้าง×ยาว×สูง) 4775×760×1620 (แยกกลางรวมความสูงเท้า)
น้ำหนัก ประมาณ 2088กก.
เครื่องบรรจุภัณฑ์แบบพุพองอลูมิเนียม-พลาสติก BliCN-260

HUADA Pharma ข้อเสนอ

ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปีของเราในด้านโซลูชันวิศวกรรมเภสัชกรรม เราจึงออกแบบ ผลิต และจัดหาอุปกรณ์กระบวนการและบรรจุภัณฑ์เภสัชกรรมคุณภาพสูงให้กับอุตสาหกรรมทั่วโลก

เครื่องแปรรูปวัตถุดิบ

อุปกรณ์แปรรูปวัตถุดิบได้รับการออกแบบมาเพื่อการแปรรูปเบื้องต้นของผงและเม็ดเล็ก อุปกรณ์แปรรูปวัสดุของเราได้แก่ เครื่องอัดเม็ด เครื่องร่อนผง เครื่องบดผง เป็นต้น อุปกรณ์เหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมยา อาหาร เคมีภัณฑ์ และอุตสาหกรรมอื่นๆ

เครื่องอัดเม็ดยา

เครื่องอัดเม็ดยาใช้สำหรับอัดผงให้เป็นเม็ดยาที่มีขนาดและน้ำหนักคงที่ เครื่องอัดเม็ดยาสามารถใช้ผลิตเม็ดยาจากวัสดุหลากหลายชนิด เช่น ยา ลูกอม อาหาร เม็ดอุตสาหกรรม และเครื่องสำอาง

เครื่องบรรจุแคปซูล

เครื่องบรรจุแคปซูลระดับมืออาชีพของเราสามารถบรรจุวัสดุต่างๆ ได้หลากหลาย เช่น ผง เม็ด หรือของเหลว เครื่องบรรจุแคปซูลอุตสาหกรรมมีบทบาทสำคัญในหลายสาขา เช่น ยา สมุนไพร และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เครื่องบรรจุแคปซูลช่วยเพิ่มผลผลิตของยาได้อย่างมาก Huada Pharma ผสมผสานเทคโนโลยีการบรรจุแคปซูลที่ทันสมัยเข้ากับความเรียบง่ายและความแข็งแกร่งของกลไก และใช้การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อสร้างเครื่องจักรที่ทนทานและเชื่อถือได้ซึ่งตรงตามมาตรฐาน cGMP ที่เข้มงวด

ระบบซอฟท์เจล

ระบบการผลิตซอฟต์เจลของ HUADA Pharma เป็นระบบการห่อหุ้มซอฟต์เจลแบบครบวงจรที่ประหยัดพื้นที่ ทำงานแบบสแตนด์อโลน และสามารถผลิตได้เต็มรูปแบบ

สายนับเม็ดยาหลายช่องทาง

เครื่องบรรจุขวดของ HUADA Pharma เป็นเครื่องนับอัตโนมัติหลายช่องที่ออกแบบมาเพื่อนับและบรรจุเม็ดยา/แคปซูลลงในขวด/ภาชนะ/ขวดพลาสติก รวมถึงแก้วโดยอัตโนมัติ

เครื่องทำพุพอง

เครื่องบรรจุภัณฑ์แบบพุพองอัตโนมัติ HUADA Pharma สร้างขึ้นจากสแตนเลสคุณภาพสูงตามมาตรฐาน GMP เต็มรูปแบบ

ติดต่อ HUADA Pharma

ติดต่อเราได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการของคุณและวิธีที่เราสามารถช่วยให้คุณบรรลุศักยภาพของโครงการได้อย่างเต็มที่

HUADA Pharma

WhatsApp
+1 (657) 670-7680
info@huadapharma.com
ห้อง 1888 อาคาร 2 Zhongrun Square
Ru Ian, Z และ Jiang ประเทศจีน

    กรุณากรอกแบบฟอร์มนี้ ขอบคุณมากสำหรับความสนใจของคุณ HUADA Pharma สินค้า!