เครื่องทำพุพอง

เครื่องบรรจุภัณฑ์แบบพุพองอัตโนมัติ HUADA Pharma สร้างขึ้นจากสแตนเลสคุณภาพสูงตามมาตรฐาน GMP เต็มรูปแบบ

เครื่องบรรจุพุพองอัตโนมัติ

เครื่องบรรจุพุพองอัตโนมัติ HUADA Pharma มีประสิทธิภาพสูงและรองรับการใช้ตัวป้อนแบบสากลและ/หรือตัวป้อนแบบสั่นสะเทือน ช่วยประหยัดวัสดุ ทำให้ไม่มีเศษวัสดุที่ขอบขวาง กลไกการผลัก-ก้าวช่วยให้พุพองเรียบและปรับตำแหน่งผู้ปฏิบัติงานได้ง่าย เชื่อถือได้ในการทำงานและโครงสร้างปิดสนิทเปิดได้ง่ายเพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานเข้าถึงได้

BliCN-140 เครื่องบรรจุตุ่มอัตโนมัติ

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับห้องยาในโรงพยาบาล สถาบันห้องปฏิบัติการ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ โรงงานผลิตยาขนาดกลางถึงเล็ก และมีคุณลักษณะเด่นคือตัวเครื่องกะทัดรัด ใช้งานง่าย มีหลายฟังก์ชัน ปรับได้ระยะชัก ทนทานยาวนาน เหมาะสำหรับบรรจุภัณฑ์ Alu-PVC ของยา อาหาร ชิ้นส่วนไฟฟ้า ฯลฯ

เครื่องบรรจุยาแบบพุพองอัตโนมัติ BliCN-250

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับห้องยาในโรงพยาบาล สถาบันห้องปฏิบัติการ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ โรงงานยาขนาดกลางถึงเล็ก และมีลักษณะเด่นคือตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย มีหลายฟังก์ชัน ปรับจังหวะได้ ทนทานยาวนาน เหมาะสำหรับบรรจุภัณฑ์อะลูมิเนียม-พีวีซีสำหรับยา อาหาร ชิ้นส่วนไฟฟ้า ฯลฯ ระบบควบคุมการขึ้นรูปด้วยความช่วยเหลือ การตัดล่วงหน้า การตรวจสอบ และปฏิเสธ การลงทะเบียนเครื่องหมายการพิมพ์ เครื่องป้อนอัตโนมัติ

เครื่องบรรจุยาแบบพุพองอัตโนมัติ BliCN-88

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับห้องยาในโรงพยาบาล สถาบันห้องปฏิบัติการ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ โรงงานผลิตยาขนาดกลางถึงเล็ก และมีคุณลักษณะเด่นคือตัวเครื่องกะทัดรัด ใช้งานง่าย มีหลายฟังก์ชัน ปรับได้ระยะชัก ทนทานยาวนาน เหมาะสำหรับบรรจุภัณฑ์ Alu-PVC ของยา อาหาร ชิ้นส่วนไฟฟ้า ฯลฯ

เครื่องบรรจุยาแบบพุพองอัตโนมัติ BliCN-260

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับร้านขายยาในโรงพยาบาล ห้องปฏิบัติการ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ และโรงงานผลิตยาขนาดเล็กและขนาดกลาง มีลักษณะเด่นคือตัวเครื่องกะทัดรัด ใช้งานง่าย มีฟังก์ชันหลากหลาย จังหวะปรับได้ และความทนทาน เหมาะสำหรับบรรจุผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียม ยา อาหาร และส่วนประกอบไฟฟ้า เป็นต้น ลงในบรรจุภัณฑ์ PVC

เครื่องฉีดพลาสติก BliCN-350F

ผลิตภัณฑ์นี้ใช้การขึ้นรูปด้วยแรงดันบวก กระบวนการปิดผนึกด้วยความร้อนด้วยแรงดันแบน มีประสิทธิภาพการดูดซับพลาสติกที่ดี และได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้คนในอุตสาหกรรม

เครื่องฉีดพุพอง BliCN-260H

อุปกรณ์บรรจุภัณฑ์แบบพุพอง BliCN-260H ใช้หลักการปิดผนึกถังอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีรูปร่างต่างๆ เช่น พุพอง พลาสติกโฟม เม็ด และของเหลว เหมาะสำหรับการบรรจุยา (เม็ด แคปซูล) แอมพูล อาหาร เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์อื่นๆ

เครื่องฉีดพุพอง BliCN-320H

เครื่องผลิตพุพอง BliCN-320H เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่บริษัทของเราพัฒนาขึ้นตามความต้องการของลูกค้าเพื่อประสิทธิภาพการผลิตที่สูง สามารถตอบสนองความต้องการที่สูงขึ้นของลูกค้าสำหรับอุปกรณ์ในการผลิตความเร็วสูงและมีประสิทธิภาพ รุ่นนี้ใช้ส่วนประกอบลมที่แม่นยำ และสามารถเจาะได้ 200 ครั้งต่อนาที ซึ่งมากกว่าเครื่องผลิตพุพองทั่วไปประมาณ 4 เท่า

เครื่องฉีดพลาสติก BliCN-320H Ⅱ

BliCN-320H Ⅱ มาพร้อมกับตัวป้อนพิเศษสำหรับยาเม็ดรูปทรงพิเศษและการเจาะแบบไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตได้อย่างมาก เครื่องผลิตยาแบบพุพองความเร็วสูงนี้มีความถี่ในการปั๊มสูง ใช้พลังงานต่ำ การเคลื่อนไหวที่แม่นยำและเสถียร เปลี่ยนแม่พิมพ์ได้สะดวก และความเร็วในการเจาะนั้นสูงกว่าเครื่องผลิตยาแบบพุพองทั่วไปหลายเท่า

ติดต่อ HUADA Pharma

ติดต่อเราได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการของคุณและวิธีที่เราสามารถช่วยให้คุณบรรลุศักยภาพของโครงการได้อย่างเต็มที่

HUADA Pharma

WhatsApp
+1 (657) 670-7680
info@huadapharma.com
ห้อง 1888 อาคาร 2 Zhongrun Square
Ru Ian, Z และ Jiang ประเทศจีน

    กรุณากรอกแบบฟอร์มนี้ ขอบคุณมากสำหรับความสนใจของคุณ HUADA Pharma สินค้า!