เครื่องผสมผง

เครื่องผสมผงเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ผสมผงชนิดต่างๆ ให้เข้ากันอย่างสม่ำเสมอ เครื่องผสมผงในอุตสาหกรรมใช้แรงทางกล เช่น การหมุนหรือการสั่น เพื่อให้แน่ใจว่าผงจากส่วนผสมต่างๆ สามารถผสมให้เข้ากันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เครื่องผสมผง

การผสมเป็นขั้นตอนการผลิตที่สำคัญในอุตสาหกรรมปัจจุบัน เครื่องผสมผงใช้กันอย่างแพร่หลายในการผสมสารเคมี อาหาร วัสดุก่อสร้าง ยา ปุ๋ย และอุตสาหกรรมอื่นๆ

HUADA Pharma มีเครื่องผสมผงหลายประเภทจำหน่ายในราคาที่เหมาะสม เช่น เครื่องผสมผง 3 มิติ เครื่องผสมซีรีส์ V เครื่องผสมกรวยคู่ เครื่องผสมแนวนอน เป็นต้น เครื่องผสมผงระดับมืออาชีพของเราเหมาะสำหรับขนาดชุดผลิตภัณฑ์และความต้องการการผลิตที่หลากหลาย ติดต่อเราทันทีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสายการผลิตของคุณ

เครื่องผสมผงแห้ง

เครื่องผสมผงแห้ง RawCN-Mix V เหมาะสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมยา เคมีภัณฑ์ และอาหารเพื่อผสมผงหรือวัสดุเม็ด

เครื่องผสมผงแห้ง

เครื่องผสมผงแห้งแบบ V Blender เครื่องผสม V50 Pro (แบบมีรั้วป้องกัน) เหมาะสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมยา เคมีภัณฑ์และอาหาร เพื่อผสมผงหรือวัสดุเม็ด

เครื่องผสมผงแห้ง

เครื่องผสมผงแห้ง RawCN-Mix V Blender เครื่องผสม V100 (พร้อมล้อสากล) เหมาะสำหรับการผสมผงหรือเม็ดในอุตสาหกรรมยา เคมีภัณฑ์ และอาหาร

เครื่องผสมผงแห้งความจุสูง

เครื่องผสม RawCN-Mix ซีรีส์ D ใช้กันอย่างแพร่หลายในร้านขายยา อุตสาหกรรมเคมี อุตสาหกรรมอาหาร การวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ฯลฯ

เครื่องผสมกรวยคู่

เครื่องผสมกรวยคู่เป็นอุปกรณ์ชนิดหนึ่งสำหรับผสมผงแห้งหรือวัสดุเม็ดแห้ง ซึ่งเหมาะสำหรับอุตสาหกรรมยา อุตสาหกรรมเคมี อาหาร การเกษตร และอุตสาหกรรมอื่นๆ

เครื่องผสมผงแบบปริมาตรขนาดใหญ่ เครื่องผสมผง

This machine is mainly used in pharma industry for mixing dry or wet powdered materials.

เครื่องผสมผง เครื่องผสมริบบิ้น

เครื่องผสมแบบริบบิ้นประกอบด้วยรางแนวนอนรูปตัว U ชิ้นส่วนสำหรับส่งผ่าน และใบมีดสำหรับกวนแบบริบบิ้น ซึ่งโดยปกติจะมีสองหรือสามชั้น โดยมีสกรูด้านนอกที่รวบรวมวัสดุจากด้านข้างไปยังกึ่งกลาง และสกรูด้านในที่ส่งผ่านวัสดุจากกึ่งกลางไปยังด้านข้างเพื่อสร้างส่วนผสมโดยการพาความร้อน และเครื่องกวนแบบริบบิ้นที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษ

เครื่องผสมกรวยคู่ CW

ผลิตภัณฑ์นี้ใช้สำหรับผสมผงและอนุภาคละเอียดในอุตสาหกรรมยา เคมี อาหาร การเกษตร และอื่นๆ

ติดต่อ HUADA Pharma

ติดต่อเราได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการของคุณและวิธีที่เราสามารถช่วยให้คุณบรรลุศักยภาพของโครงการได้อย่างเต็มที่

HUADA Pharma

WhatsApp
+1 (657) 670-7680
info@huadapharma.com
ห้อง 1888 อาคาร 2 Zhongrun Square
Ru Ian, Z และ Jiang ประเทศจีน

    กรุณากรอกแบบฟอร์มนี้ ขอบคุณมากสำหรับความสนใจของคุณ HUADA Pharma สินค้า!