แท่นกดแท็บเล็ต TabCN-26-32-40 Pro

เครื่องอัดเม็ดยาแบบหมุนความเร็วสูงอัตโนมัติเต็มรูปแบบซีรีส์ TabCN เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นที่สองล่าสุดของบริษัทเรา โดยเน้นที่คุณลักษณะทางเทคนิคของเครื่องอัดเม็ดยาแบบหมุนความเร็วสูงอัตโนมัติเต็มรูปแบบในประเทศ และปรับปรุงโครงสร้างเครื่องจักรและการควบคุมการทำงานให้ดีขึ้นอย่างมาก

แท็บเล็ตเพรส TabCN-26-32-40 Pro

เครื่องอัดเม็ดยาแบบหมุนความเร็วสูงอัตโนมัติเต็มรูปแบบซีรีส์ TabCN เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นที่สองล่าสุดของบริษัทเรา โดยเน้นที่คุณลักษณะทางเทคนิคของเครื่องอัดเม็ดยาแบบหมุนความเร็วสูงอัตโนมัติเต็มรูปแบบในประเทศ และปรับปรุงโครงสร้างเครื่องจักรและการควบคุมการทำงานอย่างมาก โครงสร้างของเครื่องจักรใช้ที่นั่งสากล รูปร่างสากล และตัวปั๊มที่เปลี่ยนได้ จึงทำให้สามารถสลับเปลี่ยนรุ่นเครื่องจักรได้หลายรุ่น การควบคุมการทำงานใช้การควบคุมอัตโนมัติ PLC อุตสาหกรรม ทำให้มีพื้นที่ในการพัฒนาขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ของการกดครั้งต่อไปได้ (การเปลี่ยนตัวดิสก์อย่างรวดเร็วและคุณลักษณะอื่นๆ)

การใช้งานหลัก: เครื่องนี้เป็นเครื่องอัดเม็ดแบบอัตโนมัติต่อเนื่องชนิดกดครั้งเดียว/กดสองครั้ง ใช้ในการอัดวัตถุดิบที่เป็นเม็ดให้เป็นเม็ด โดยส่วนใหญ่ใช้ในอุตสาหกรรมยาและอุตสาหกรรมเคมี อาหาร อิเล็กทรอนิกส์ พลาสติก และโลหะ

การแนะนำ

แท่นกดแท็บเล็ตแบบหมุนความเร็วสูงซีรีส์ TabCN ใช้ในอุตสาหกรรมยาเป็นหลัก นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในอุตสาหกรรมเคมี อาหาร อิเล็กทรอนิกส์ และเครื่องใช้ภายในบ้านได้อีกด้วย แท่นกดนี้ใช้สำหรับกดวัสดุอนุภาคต่างๆ ลงในแท็บเล็ต นอกจากนี้ยังสามารถใช้ผลิตแท็บเล็ตที่มีรูปร่าง กราฟ และตัวอักษรทั้งสองด้าน เป็นต้น เครื่องจักรเหล่านี้เหมาะสำหรับการผลิตแท็บเล็ตทรงกลมและแบบพิเศษในปริมาณมาก เช่น ยา ขนมหวาน แคลเซียม เป็นต้น
แท่นกดแท็บเล็ตอัตโนมัติแบบต่อเนื่องนี้สามารถใช้ในอุตสาหกรรมยา เคมี อาหาร และอิเล็กทรอนิกส์ได้

คุณสมบัติ:
เครื่องจักรปิดสนิท ทำจากสแตนเลส เป็นไปตามข้อกำหนด G.M.P
มีหน้าต่างโปร่งใสเพื่อให้มองเห็นสภาพการกดได้ชัดเจนและสามารถเปิดหน้าต่างได้ ทำความสะอาดและบำรุงรักษาง่ายกว่า เครื่องจักรสามารถกดแท็บเล็ตไม่เพียงแต่ทรงกลมเท่านั้น แต่ยังกดแท็บเล็ตที่มีรูปทรงเรขาคณิตต่างๆ แท็บเล็ตวงแหวน และแท็บเล็ตอาจมีตัวอักษรประทับอยู่ทั้งสองด้าน มีหน่วยดูดกำลังไฟฟ้าติดตั้งไว้เพื่อดูดผงที่เหลือระหว่างการทำงาน เพื่อให้สามารถรวบรวมผงที่อุดตันและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ระบบมีหน่วยป้องกันการโอเวอร์โหลดเพื่อป้องกันความเสียหายของปั๊มและเครื่องจักร ไดรฟ์เกียร์หนอนของเครื่องจักรใช้การหล่อลื่นแบบจุ่มน้ำมันที่ปิดสนิทซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนาน ป้องกันการปนเปื้อนข้าม
เปลี่ยนแม่พิมพ์เพื่ออัดเม็ดยารูปทรงต่างๆ
ข้อดีของแท่นกดแท็บเล็ตแบบหมุน:
1.รับประกันผลผลิตที่สูงขึ้นเนื่องจากสามารถผลิตได้ในระดับที่สูงโดยใช้แรงงานเพียงเล็กน้อย
2.ผลผลิตที่สูงขึ้นระหว่าง 30,000-260,000 เม็ดต่อชั่วโมงช่วยประหยัดเวลาและทำให้คุณสามารถตอบสนองความต้องการการผลิตจำนวนมากของคุณได้
3.ช่วยลดการสูญเสียวัสดุ
4.ช่วยให้ควบคุมน้ำหนักและความแข็งของเม็ดยาได้อย่างอิสระ

รายละเอียด รูปภาพ

หมายเหตุ

  • ส่วนประกอบหลักของตู้ควบคุมไฟฟ้าใช้ส่วนประกอบของแบรนด์ดังระดับนานาชาติ PLC ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Siemens และอินเทอร์เฟซระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักรใช้หน้าจอสัมผัสสีซีรีส์ 10 นิ้วของ Siemens
  • ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแรงดันต่ำใช้ผลิตภัณฑ์ของ ABB, Schneider, OMRON และผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังระดับนานาชาติอื่นๆ
  • ตัวแปลงความถี่ใช้แบรนด์ Siemens
  • แผ่นเจาะได้รับการประมวลผลด้วยวัสดุที่ทนต่อการกัดกร่อนและมีคุณสมบัติต้านทานสนิมและการกัดกร่อนได้ดี
  • มีการตรวจสอบความเสียหายของแม่พิมพ์ของแท่นกดเม็ดยาและการจัดหาผงเพื่อให้การป้องกันความปลอดภัย ลดต้นทุนการผลิตอย่างมาก ปรับปรุงอัตราการผ่านของเม็ดยา และบรรลุการจัดการเครื่องจักรหลายเครื่องโดยคนเดียว
  • ตอบสนองข้อกำหนด GMP;
  • หน้าต่างบานใหญ่ไร้กรอบติดตั้งกระจกนิรภัยหนา 20 มม.
  • เครื่องอัดชิปตัวเดียว;
  • การคายประจุข้างเดียว;
  • การควบคุมความถี่ของมอเตอร์ป้อน;
  • การควบคุมน้ำหนักแผ่นอัตโนมัติ;
  • ถอดชิ้นส่วนเดียวหรือหลายชิ้น;
  • ป้องกันการโอเวอร์โหลด โอเวอร์ชูต การหล่อลื่นไม่เพียงพอ;
  • เหมาะสำหรับการผลิตฟิล์มทรงกลม
แบบอย่าง TabCN-40 Pro TabCN-32 Pro TabCN-26 Pro
หมายเลขสถานี 40 32 26
ความจุ แม็กซ์ 260000 เม็ด/ชม. 210000 เม็ด/ชม. 160000 เม็ด/ชม.
นาที 30000 เม็ด/ชม. 30000 เม็ด/ชม. 30000เม็ด/ชม.
ความเร็วในการหมุน แม็กซ์ 105rps/min 105rps/min 102rps/min
นาที 11rps/min 11rps/min 11rps/min
เส้นผ่านศูนย์กลางแท็บเล็ตสูงสุด Φ13 Φ16 Φ25
แรงดันหลัก 80KN 80KN 100KN
แรงดันเบื้องต้น 20KN 20KN 20KN
ความลึกในการเติมสูงสุด 16mm 16mm 20mm
เส้นผ่านศูนย์กลาง หรือ 24.01mm 30.16mm 38.1mm
ความยาวของหมัด 133.6mm 133.6mm 133.6mm
กำลังมอเตอร์หลัก 7.5KW 7.5KW 11KW
มิติ 800(+440)×890(+440)×1945mm
น้ำหนักสุทธิ 1400kg 1400kg 1400kg
แท็บเล็ตเพรส TabCN-32 Pro

HUADA Pharma ข้อเสนอ

ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปีของเราในด้านโซลูชันวิศวกรรมเภสัชกรรม เราจึงออกแบบ ผลิต และจัดหาอุปกรณ์กระบวนการและบรรจุภัณฑ์เภสัชกรรมคุณภาพสูงให้กับอุตสาหกรรมทั่วโลก

เครื่องแปรรูปวัตถุดิบ

อุปกรณ์แปรรูปวัตถุดิบได้รับการออกแบบมาเพื่อการแปรรูปเบื้องต้นของผงและเม็ดเล็ก อุปกรณ์แปรรูปวัสดุของเราได้แก่ เครื่องอัดเม็ด เครื่องร่อนผง เครื่องบดผง เป็นต้น อุปกรณ์เหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมยา อาหาร เคมีภัณฑ์ และอุตสาหกรรมอื่นๆ

เครื่องอัดเม็ดยา

เครื่องอัดเม็ดยาใช้สำหรับอัดผงให้เป็นเม็ดยาที่มีขนาดและน้ำหนักคงที่ เครื่องอัดเม็ดยาสามารถใช้ผลิตเม็ดยาจากวัสดุหลากหลายชนิด เช่น ยา ลูกอม อาหาร เม็ดอุตสาหกรรม และเครื่องสำอาง

เครื่องบรรจุแคปซูล

เครื่องบรรจุแคปซูลระดับมืออาชีพของเราสามารถบรรจุวัสดุต่างๆ ได้หลากหลาย เช่น ผง เม็ด หรือของเหลว เครื่องบรรจุแคปซูลอุตสาหกรรมมีบทบาทสำคัญในหลายสาขา เช่น ยา สมุนไพร และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เครื่องบรรจุแคปซูลช่วยเพิ่มผลผลิตของยาได้อย่างมาก Huada Pharma ผสมผสานเทคโนโลยีการบรรจุแคปซูลที่ทันสมัยเข้ากับความเรียบง่ายและความแข็งแกร่งของกลไก และใช้การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อสร้างเครื่องจักรที่ทนทานและเชื่อถือได้ซึ่งตรงตามมาตรฐาน cGMP ที่เข้มงวด

ระบบซอฟท์เจล

ระบบการผลิตซอฟต์เจลของ HUADA Pharma เป็นระบบการห่อหุ้มซอฟต์เจลแบบครบวงจรที่ประหยัดพื้นที่ ทำงานแบบสแตนด์อโลน และสามารถผลิตได้เต็มรูปแบบ

สายนับเม็ดยาหลายช่องทาง

เครื่องบรรจุขวดของ HUADA Pharma เป็นเครื่องนับอัตโนมัติหลายช่องที่ออกแบบมาเพื่อนับและบรรจุเม็ดยา/แคปซูลลงในขวด/ภาชนะ/ขวดพลาสติก รวมถึงแก้วโดยอัตโนมัติ

เครื่องทำพุพอง

เครื่องบรรจุภัณฑ์แบบพุพองอัตโนมัติ HUADA Pharma สร้างขึ้นจากสแตนเลสคุณภาพสูงตามมาตรฐาน GMP เต็มรูปแบบ

ติดต่อ HUADA Pharma

ติดต่อเราได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการของคุณและวิธีที่เราสามารถช่วยให้คุณบรรลุศักยภาพของโครงการได้อย่างเต็มที่

HUADA Pharma

WhatsApp
+1 (657) 670-7680
info@huadapharma.com
ห้อง 1888 อาคาร 2 Zhongrun Square
Ru Ian, Z และ Jiang ประเทศจีน

    กรุณากรอกแบบฟอร์มนี้ ขอบคุณมากสำหรับความสนใจของคุณ HUADA Pharma สินค้า!