TabCN-Coater5/20/80 เครื่องเคลือบประสิทธิภาพระดับมืออาชีพ

เครื่องเคลือบอันทรงประสิทธิภาพนี้เป็นอุปกรณ์ทดลองสำหรับการใช้งานพิเศษที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในยาเม็ดของจีนและตะวันตก ยาเม็ด และอื่นๆ เพื่อใช้ในการเคลือบเฟสน้ำและฟิล์มอินทรีย์

เครื่องเคลือบประสิทธิภาพสูง TabCN-Coater5/20/80 Pro

เครื่องเคลือบที่มีประสิทธิภาพเป็นอุปกรณ์ทดลองสำหรับการใช้งานพิเศษที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในยาเม็ดจีนและตะวันตก ยาเม็ด และสิ่งที่คล้ายกันสำหรับการเคลือบเฟสน้ำและฟิล์มอินทรีย์

อุปกรณ์นี้ผลิตขึ้นอย่างเคร่งครัดตามข้อกำหนดของสมาคมอุตสาหกรรมยา “GMP” และเปลือกทั้งหมด ลูกกลิ้งเคลือบ พัดลมทำความร้อน พัดลมระบายอากาศ อุปกรณ์ฉีดพ่น และส่วนประกอบทั้งหมดที่สัมผัสกับยาผลิตจากวัสดุสแตนเลส

การแนะนำ

เครื่องเคลือบที่มีประสิทธิภาพเป็นอุปกรณ์ทดลองสำหรับการใช้งานพิเศษที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในแท็บเล็ตของจีนและตะวันตก ยาเม็ด และอื่นๆ เพื่อทำการเคลือบเฟสน้ำและฟิล์มอินทรีย์

อุปกรณ์นี้ผลิตขึ้นอย่างเคร่งครัดตามข้อกำหนดของสมาคมอุตสาหกรรมยา “GMP” และเปลือกทั้งหมด ลูกกลิ้งเคลือบ พัดลมทำความร้อน พัดลมดูดอากาศ อุปกรณ์ฉีดพ่น และส่วนประกอบทั้งหมดที่สัมผัสกับยาผลิตจากวัสดุสแตนเลส

กระบวนการทำงานทั้งหมดควบคุมโดยระบบที่ตั้งโปรแกรมได้ PLC ซึ่งประกอบด้วยการควบคุมการทำงานด้วยตนเองและการควบคุมการทำงานอัตโนมัติ ระบบควบคุมควบคุมโดยระบบที่ตั้งโปรแกรมได้ PLC พารามิเตอร์การควบคุมจะแสดงบนความถี่สัมผัส

การดำเนินการเคลือบทั้งหมดดำเนินการภายใต้สถานะปิดและฝุ่นฟุ้งกระจายและสารละลายเคลือบไม่มีกระเซ็น เป็นอุปกรณ์เคลือบใหม่และมีประสิทธิภาพที่โดดเด่นในด้านประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ สะอาด ประหยัดพลังงาน พื้นที่ปกคลุมน้อย ใช้งานง่าย และเป็นไปตามข้อกำหนด GMP

หมายเหตุ

  • ฟังก์ชั่นควบคุมแรงดันลบ: เพิ่มจุดทดสอบแรงดันลบให้กับเครื่องเคลือบเพื่อควบคุมความเร็วของพัดลมดูดอากาศ โดยเปลี่ยนความเร็วและความจุของลม
  • ระบบควบคุมความเร็วลมสำหรับลมร้อน: ตั้งค่าระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์สำหรับควบคุมความเร็วในการหมุนของเครื่องทำความร้อนอากาศ การเปลี่ยนแปลงความสามารถในการจ่ายอากาศและความเร็วลม
  • หากเลือกใช้ปืนฉีดพ่นนำเข้า การทำงานจะสะดวก ซึ่งโดดเด่นคือ ละอองสเปรย์จะสม่ำเสมอ พื้นผิวฉีดพ่นกว้าง ไม่หยด และประหยัดวัสดุเสริม
  • กลไกเครื่องเป่าลมร้อนและพัดลมระบายอากาศได้รับการออกแบบให้เป็นแบบออลอินวัน ช่วยลดพื้นที่วางเครื่อง
แบบอย่าง TabCN-Coater5 Pro TabCN-Coater20 Pro TabCN-Coater80 Pro
เส้นผ่านศูนย์กลางและความจุของลูกกลิ้งเคลือบ Ф300/1L, Ф380/3L, Ф480/5L Ф520/5L, Ф580/10L, Ф680/20L Ф680/10L, Ф750/40L, Ф930/80L
ความเร็วในการหมุน 0-30rmp 0-25rmp 0-30rmp
การไหลของพัดลมระบายอากาศ 2500m³/h 3517m³/h 5268m³/h
การไหลของเครื่องทำความร้อนอากาศ 504 m³/h 1200m³/h 1685m³/h
ช่วงการอบร้อน Max.80℃ of normal temperature Max.90℃ of normal temperature Max.90℃ of normal temperature
มอเตอร์หลัก 0.37 kW 0.75 kW 1.5 kW
มิติ 1250x900x1700mm 1050x960x1800mm 1300x1315x2000mm
น้ำหนัก 750kg 625kg 800kg
แท็บเล็ตเพรสแท็บ CN-Coater5 Pro

HUADA Pharma ข้อเสนอ

ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปีของเราในด้านโซลูชันวิศวกรรมเภสัชกรรม เราจึงออกแบบ ผลิต และจัดหาอุปกรณ์กระบวนการและบรรจุภัณฑ์เภสัชกรรมคุณภาพสูงให้กับอุตสาหกรรมทั่วโลก

เครื่องแปรรูปวัตถุดิบ

อุปกรณ์แปรรูปวัตถุดิบได้รับการออกแบบมาเพื่อการแปรรูปเบื้องต้นของผงและเม็ดเล็ก อุปกรณ์แปรรูปวัสดุของเราได้แก่ เครื่องอัดเม็ด เครื่องร่อนผง เครื่องบดผง เป็นต้น อุปกรณ์เหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมยา อาหาร เคมีภัณฑ์ และอุตสาหกรรมอื่นๆ

เครื่องอัดเม็ดยา

เครื่องอัดเม็ดยาใช้สำหรับอัดผงให้เป็นเม็ดยาที่มีขนาดและน้ำหนักคงที่ เครื่องอัดเม็ดยาสามารถใช้ผลิตเม็ดยาจากวัสดุหลากหลายชนิด เช่น ยา ลูกอม อาหาร เม็ดอุตสาหกรรม และเครื่องสำอาง

เครื่องบรรจุแคปซูล

เครื่องบรรจุแคปซูลระดับมืออาชีพของเราสามารถบรรจุวัสดุต่างๆ ได้หลากหลาย เช่น ผง เม็ด หรือของเหลว เครื่องบรรจุแคปซูลอุตสาหกรรมมีบทบาทสำคัญในหลายสาขา เช่น ยา สมุนไพร และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เครื่องบรรจุแคปซูลช่วยเพิ่มผลผลิตของยาได้อย่างมาก Huada Pharma ผสมผสานเทคโนโลยีการบรรจุแคปซูลที่ทันสมัยเข้ากับความเรียบง่ายและความแข็งแกร่งของกลไก และใช้การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อสร้างเครื่องจักรที่ทนทานและเชื่อถือได้ซึ่งตรงตามมาตรฐาน cGMP ที่เข้มงวด

ระบบซอฟท์เจล

ระบบการผลิตซอฟต์เจลของ HUADA Pharma เป็นระบบการห่อหุ้มซอฟต์เจลแบบครบวงจรที่ประหยัดพื้นที่ ทำงานแบบสแตนด์อโลน และสามารถผลิตได้เต็มรูปแบบ

สายนับเม็ดยาหลายช่องทาง

เครื่องบรรจุขวดของ HUADA Pharma เป็นเครื่องนับอัตโนมัติหลายช่องที่ออกแบบมาเพื่อนับและบรรจุเม็ดยา/แคปซูลลงในขวด/ภาชนะ/ขวดพลาสติก รวมถึงแก้วโดยอัตโนมัติ

เครื่องทำพุพอง

เครื่องบรรจุภัณฑ์แบบพุพองอัตโนมัติ HUADA Pharma สร้างขึ้นจากสแตนเลสคุณภาพสูงตามมาตรฐาน GMP เต็มรูปแบบ

ติดต่อ HUADA Pharma

ติดต่อเราได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการของคุณและวิธีที่เราสามารถช่วยให้คุณบรรลุศักยภาพของโครงการได้อย่างเต็มที่

HUADA Pharma

WhatsApp
+1 (657) 670-7680
info@huadapharma.com
ห้อง 1888 อาคาร 2 Zhongrun Square
Ru Ian, Z และ Jiang ประเทศจีน

    กรุณากรอกแบบฟอร์มนี้ ขอบคุณมากสำหรับความสนใจของคุณ HUADA Pharma สินค้า!