เครื่องบรรจุแคปซูล SFK-700

เครื่องบรรจุแคปซูลเปลือกแข็งอัตโนมัติเต็มรูปแบบรุ่น SFK-700 ใช้แนวคิดการออกแบบขั้นสูงระดับสากล โดยผ่านการดำเนินการระยะห่าง เครื่องบรรจุแคปซูลแข็งอัตโนมัติเต็มรูปแบบจะเสร็จสมบูรณ์ด้วยแท่งบรรจุแบบวัดความแม่นยำสูงประเภทแรงดัน

เครื่องบรรจุแคปซูลอัตโนมัติเต็มรูปแบบ SFK-700

เครื่องบรรจุแคปซูลเปลือกแข็งอัตโนมัติเต็มรูปแบบรุ่น SFK-700 ใช้แนวคิดการออกแบบขั้นสูงระดับสากล โดยผ่านการดำเนินการกวาดล้าง เครื่องบรรจุแคปซูลแข็งอัตโนมัติเต็มรูปแบบจะเสร็จสมบูรณ์โดยใช้แท่งบรรจุดิสก์วัดความแม่นยำสูง
การออกแบบชิ้นส่วนอุปกรณ์มีความแม่นยำ รูปลักษณ์สวยงามและใช้งานได้จริง การทำงานราบรื่น สามารถเปลี่ยนแม่พิมพ์ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว และการจัดเรียงแคปซูล การแยก การบรรจุ การถอด การล็อก การดันออก การทำความสะอาด และกระบวนการอื่นๆ อีกมากมายสามารถเสร็จสิ้นได้โดยอัตโนมัติ
การออกแบบอุปกรณ์เป็นไปตามข้อกำหนดของ CGMP และ FDA อย่างสมบูรณ์
เป็นอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับการผลิตยา ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ และการผลิตแคปซูลในอุตสาหกรรมอาหาร

การแนะนำ

SFK-700 ออกแบบมาเพื่อผลิตแคปซูลได้ 42,000 เม็ดต่อชั่วโมง อุปกรณ์นี้เหมาะสำหรับการผลิตแบบแบตช์น้อยถึงปานกลางและการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์บ่อยครั้ง อุปกรณ์นี้เป็นไปตามมาตรฐาน GMP และสามารถทำการแปลงแม่พิมพ์และทำความสะอาดอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็ว

เป็นอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับการผลิตยา ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ และการผลิตแคปซูลในอุตสาหกรรมอาหาร

ข้อได้เปรียบ:

ไดรเวอร์หลัก: รุ่น SFK700 ใช้มอเตอร์ Nord ของเยอรมัน รุ่น SFK1500, SFK2500, SFK3000 ใช้มอเตอร์ Novexx Solutions นำเข้าจากเยอรมันดั้งเดิม ซึ่งมีข้อดีคือเอาต์พุตเสถียร อายุการใช้งานยาวนาน และเสียงรบกวนต่ำ

ตัวแยกแคม: รุ่น SFK700 ใช้ตัวแยกแคม Te-shin ของไต้หวัน รุ่น SFK1500, SFK2500 และ SFK3000 ใช้ตัวแยกแคมที่นำเข้าจากญี่ปุ่น ซึ่งมีข้อดีคือมีความเสถียรสูง แรงบิดเอาต์พุต ความแม่นยำของการหมุนสูง อายุการใช้งานยาวนาน และเสียงรบกวนต่ำ

ส่วนประกอบไฟฟ้า: อุปกรณ์นี้ใช้ส่วนประกอบไฟฟ้าคุณภาพสูงตามมาตรฐานสากล ทำให้ชิ้นส่วนไฟฟ้าของอุปกรณ์มีอายุการใช้งานยาวนานและมีเสถียรภาพมากขึ้น

การประหยัดพลังงานและการปกป้องสิ่งแวดล้อม: อุปกรณ์นี้ใช้การออกแบบแผ่นโลหะชิ้นเดียว โดยชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวแต่ละชิ้นจะถูกปิดผนึกเพื่อป้องกันไม่ให้ผงโลหะแทรกซึมเข้าหรือออกจากห้องให้มากที่สุด เพื่อให้แน่ใจว่าห้องทำงานสะอาด มอเตอร์ทั้งหมดที่อุปกรณ์นำมาใช้นั้นใช้พลังงานต่ำ ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างเต็มที่

การกำหนดค่าระบบ: อุปกรณ์ใช้ระบบ SIEMENS ของเยอรมัน, ไดรฟ์อินเวอร์เตอร์ SIEMENS, การควบคุมความเร็วแบบไม่มีขั้นตอน, การควบคุมโปรแกรม PLC ของ SIEMENS, การทำงานที่เสถียร, ปลอดภัย และเชื่อถือได้

รายละเอียด รูปภาพ

คุณสมบัติ

  • อุปกรณ์นี้ใช้ส่วนประกอบไฟฟ้าคุณภาพสูงระดับสากล ทำให้ชิ้นส่วนไฟฟ้าของอุปกรณ์มีอายุการใช้งานยาวนานและมีเสถียรภาพมากขึ้น
  • อุปกรณ์นี้ใช้การออกแบบแผ่นโลหะชิ้นเดียว โดยแต่ละส่วนที่เคลื่อนไหวจะถูกปิดผนึกเพื่อป้องกันไม่ให้ผงซึมเข้าหรือออกจากห้องให้มากที่สุด เพื่อให้แน่ใจว่าห้องทำงานสะอาด มอเตอร์ทั้งหมดที่อุปกรณ์นำมาใช้นั้นใช้พลังงานต่ำ ซึ่งทำให้ประหยัดพลังงานได้อย่างเต็มที่
  • อุปกรณ์นี้ใช้ระบบ SIEMENS ของเยอรมัน, ไดรฟ์อินเวอร์เตอร์ SIEMENS, การควบคุมความเร็วแบบไม่มีขั้นตอน, การควบคุมโปรแกรม PLC ของ SIEMENS, การทำงานที่เสถียร, ปลอดภัย และเชื่อถือได้
แบบอย่าง SFK-700
เติมสูงสุด 42,000 granules /h
จำนวนช่องเติม 5 holes
ข้อมูลจำเพาะแคปซูลที่ใช้ได้ 00#-5#
กำลังไฟสูงสุด 3KW
โหลดการเชื่อมต่อเครื่องจักร 400V+/-10%  50/60HZ   3ph/pe  13A   9KVA
โหลดการเชื่อมต่อสูญญากาศ 220V,550W
โหลดการเชื่อมต่อเครื่องดูดฝุ่น 220V,1.5KW
ขนาดปิด 951*1551*2155 mm
ขนาดเมื่อกางออก 2424*2240*2155 mm
ขั้นตอนการเติมบัฟเฟอร์  ✔
การล็อคบัฟเฟอร์  ✔
cGMP & FDA  ✔
ทำความสะอาดอย่างรวดเร็ว  ✔
แม่พิมพ์ยื่นออกมา
แผ่นปรับขนาดยา 🔘

✔: ใช่🔘: ไม่จำเป็น

เครื่องบรรจุแคปซูลอัตโนมัติเต็มรูปแบบ SFK-700

HUADA Pharma ข้อเสนอ

ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปีของเราในด้านโซลูชันวิศวกรรมเภสัชกรรม เราจึงออกแบบ ผลิต และจัดหาอุปกรณ์กระบวนการและบรรจุภัณฑ์เภสัชกรรมคุณภาพสูงให้กับอุตสาหกรรมทั่วโลก

เครื่องแปรรูปวัตถุดิบ

อุปกรณ์แปรรูปวัตถุดิบได้รับการออกแบบมาเพื่อการแปรรูปเบื้องต้นของผงและเม็ดเล็ก อุปกรณ์แปรรูปวัสดุของเราได้แก่ เครื่องอัดเม็ด เครื่องร่อนผง เครื่องบดผง เป็นต้น อุปกรณ์เหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมยา อาหาร เคมีภัณฑ์ และอุตสาหกรรมอื่นๆ

เครื่องอัดเม็ดยา

เครื่องอัดเม็ดยาใช้สำหรับอัดผงให้เป็นเม็ดยาที่มีขนาดและน้ำหนักคงที่ เครื่องอัดเม็ดยาสามารถใช้ผลิตเม็ดยาจากวัสดุหลากหลายชนิด เช่น ยา ลูกอม อาหาร เม็ดอุตสาหกรรม และเครื่องสำอาง

เครื่องบรรจุแคปซูล

เครื่องบรรจุแคปซูลระดับมืออาชีพของเราสามารถบรรจุวัสดุต่างๆ ได้หลากหลาย เช่น ผง เม็ด หรือของเหลว เครื่องบรรจุแคปซูลอุตสาหกรรมมีบทบาทสำคัญในหลายสาขา เช่น ยา สมุนไพร และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เครื่องบรรจุแคปซูลช่วยเพิ่มผลผลิตของยาได้อย่างมาก Huada Pharma ผสมผสานเทคโนโลยีการบรรจุแคปซูลที่ทันสมัยเข้ากับความเรียบง่ายและความแข็งแกร่งของกลไก และใช้การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อสร้างเครื่องจักรที่ทนทานและเชื่อถือได้ซึ่งตรงตามมาตรฐาน cGMP ที่เข้มงวด

ระบบซอฟท์เจล

ระบบการผลิตซอฟต์เจลของ HUADA Pharma เป็นระบบการห่อหุ้มซอฟต์เจลแบบครบวงจรที่ประหยัดพื้นที่ ทำงานแบบสแตนด์อโลน และสามารถผลิตได้เต็มรูปแบบ

สายนับเม็ดยาหลายช่องทาง

เครื่องบรรจุขวดของ HUADA Pharma เป็นเครื่องนับอัตโนมัติหลายช่องที่ออกแบบมาเพื่อนับและบรรจุเม็ดยา/แคปซูลลงในขวด/ภาชนะ/ขวดพลาสติก รวมถึงแก้วโดยอัตโนมัติ

เครื่องทำพุพอง

เครื่องบรรจุภัณฑ์แบบพุพองอัตโนมัติ HUADA Pharma สร้างขึ้นจากสแตนเลสคุณภาพสูงตามมาตรฐาน GMP เต็มรูปแบบ

ติดต่อ HUADA Pharma

ติดต่อเราได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการของคุณและวิธีที่เราสามารถช่วยให้คุณบรรลุศักยภาพของโครงการได้อย่างเต็มที่

HUADA Pharma

WhatsApp
+1 (657) 670-7680
info@huadapharma.com
ห้อง 1888 อาคาร 2 Zhongrun Square
Ru Ian, Z และ Jiang ประเทศจีน

    กรุณากรอกแบบฟอร์มนี้ ขอบคุณมากสำหรับความสนใจของคุณ HUADA Pharma สินค้า!