เครื่องบรรจุแคปซูลกึ่งอัตโนมัติแบบลิ้นชัก CapCN-Semi Pro

เครื่องนี้ใช้ระบบควบคุมการเขียนโปรแกรม การทำงานของแผงสัมผัส การควบคุมความเร็วการแปลงความถี่แบบไม่มีขั้นตอน การควบคุมข้อต่อลม และอุปกรณ์นับอัตโนมัติอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถทำการจัดตำแหน่งแคปซูล การแยก การบรรจุ การล็อก และการดำเนินการอื่นๆ ได้โดยอัตโนมัติ เหมาะสำหรับการบรรจุแคปซูลยาแบบผงและเม็ด

เครื่องบรรจุแคปซูลกึ่งอัตโนมัติแบบลิ้นชัก CapCN-Semi Pro

เครื่องนี้ใช้ระบบควบคุมการเขียนโปรแกรม การทำงานของแผงสัมผัส การควบคุมความเร็วการแปลงความถี่แบบไม่มีขั้นตอน การควบคุมข้อต่อลม และอุปกรณ์นับอัตโนมัติอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถทำการวางตำแหน่งแคปซูล การแยก การบรรจุ การล็อก และการดำเนินการอื่นๆ ได้โดยอัตโนมัติ

ปริมาณการบรรจุมีความแม่นยำและการทำงานสะดวก ตัวเครื่องและพื้นผิวการทำงานทำจากสแตนเลส และผลิตภัณฑ์เป็นไปตามข้อกำหนดของ GMP เหมาะสำหรับการบรรจุแคปซูลยาแบบผงและเม็ด

ข้อดี

การอัพเกรดประสิทธิภาพการใช้งาน

  • ใช้สกรูหกเหลี่ยมภายนอก: สะดวกต่อการทำความสะอาดมากขึ้น ช่วยแก้ปัญหาการปนเปื้อนข้ามของวัสดุ
  • ใช้ถาดแคปซูลออกซิไดซ์: เพิ่มฟิล์มป้องกันลงบนพื้นผิวเพื่อเพิ่มความทนทานต่อการกัดกร่อน ความแข็งของพื้นผิว และความทนทานต่อการสึกหรอของชั้นพื้นผิว ยืดอายุการใช้งานของจานเจียร และทำความสะอาดง่าย
  • การติดตั้งสวิตช์ไฟหลักสามารถตัดการทำงานทั้งหมดได้โดยตรง โดยไม่ต้องปิดเครื่องเพื่อเปิดกล่องไฟฟ้าแล้วจึงปิดไฟ
  • ตำแหน่งของปุ่มหยุดฉุกเฉินได้รับการเปลี่ยนแปลง คุณสามารถเอื้อมมือไปสัมผัสได้ ทำให้จัดการได้ง่ายขึ้นในกรณีฉุกเฉิน
  • พอร์ตระบายน้ำได้รับการออกแบบให้ถอดออกได้ ซึ่งช่วยแก้ปัญหาการทำความสะอาดวัสดุตกค้างที่พอร์ตระบายน้ำได้ยาก มีการติดตั้งชั้นวางถาดแม่พิมพ์ใหม่เพื่อให้การใช้งานถาดหลายถาดสะดวกยิ่งขึ้น

การอัพเกรดระบบรักษาความปลอดภัย

  • ความกว้างของพื้นผิวการทำงานถึงประมาณ 85 ซม. ซึ่งเพิ่มระยะปลอดภัย
  • ขอบพื้นผิวการทำงานได้รับการเปลี่ยนจากมุมฉากเดิมเป็นมุมโค้งมน
  • เวลาดำเนินการล็อคลดลงจาก 18 วินาทีเป็น 12 วินาที
  • กลไกการป้อนแคปซูลถูกย้ายจากโต๊ะเครื่องไปอยู่ใต้โต๊ะเครื่อง ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายทางกายภาพของผู้ปฏิบัติงานได้อย่างมาก และบรรเทาความเหนื่อยล้าของผู้ปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ระบบการกู้คืนวัสดุช่วยลดการสูญเสียวัสดุและความเร็วในการกู้คืนวัสดุ และลดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมในโรงงานทั้งหมด

อัพเกรดที่สามารถกำหนดค่าใหม่ได้

  • ปั๊มสุญญากาศภายในประเทศได้รับการอัพเกรดเป็นปั๊มสุญญากาศของบริษัท Becker ของเยอรมัน
  • กล่องไฟฟ้าติดตั้งเซ็นเซอร์ตรวจจับการกระตุก และเครื่องจะหยุดโดยอัตโนมัติเมื่อเปิดประตูกล่องไฟฟ้า ซึ่งช่วยปกป้องความปลอดภัยส่วนบุคคลได้ดีขึ้น
  • กลไกการป้อนแคปซูลอัตโนมัติเต็มรูปแบบแบบหัวคู่ที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์ของสถานีป้อนแคปซูลทำให้ความเร็วในการป้อนแคปซูลเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า เครื่องนี้สามารถติดตั้งดิสก์บดคู่ ซึ่งสามารถป้อนแคปซูลและบรรจุวัสดุได้อย่างต่อเนื่อง ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตได้อย่างมาก

แบบอย่าง CapCN-Semi Pro
เอาท์พุต 1-42000 pcs/h
แคปซูลที่ใช้งานได้ 0#, 1#, 2#, 3#, 4#,5#
พลังงานรวม 3.2 kw
ปั๊มสูญญากาศ(อัตราการดูด) 40m3/h
แรงดันอากาศ 0.03m³/min,0.7MPa
ขนาด (กxยxส) 1140*700*1630mm(L*W*H)
น้ำหนักรวม 400kg
เครื่องบรรจุแคปซูลกึ่งอัตโนมัติแบบลิ้นชัก CapCN-Semi Pro
เครื่องบรรจุแคปซูลกึ่งอัตโนมัติแบบลิ้นชัก CapCN-Semi Pro 3D

HUADA Pharma ข้อเสนอ

ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปีของเราในด้านโซลูชันวิศวกรรมเภสัชกรรม เราจึงออกแบบ ผลิต และจัดหาอุปกรณ์กระบวนการและบรรจุภัณฑ์เภสัชกรรมคุณภาพสูงให้กับอุตสาหกรรมทั่วโลก

เครื่องแปรรูปวัตถุดิบ

อุปกรณ์แปรรูปวัตถุดิบได้รับการออกแบบมาเพื่อการแปรรูปเบื้องต้นของผงและเม็ดเล็ก อุปกรณ์แปรรูปวัสดุของเราได้แก่ เครื่องอัดเม็ด เครื่องร่อนผง เครื่องบดผง เป็นต้น อุปกรณ์เหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมยา อาหาร เคมีภัณฑ์ และอุตสาหกรรมอื่นๆ

เครื่องอัดเม็ดยา

เครื่องอัดเม็ดยาใช้สำหรับอัดผงให้เป็นเม็ดยาที่มีขนาดและน้ำหนักคงที่ เครื่องอัดเม็ดยาสามารถใช้ผลิตเม็ดยาจากวัสดุหลากหลายชนิด เช่น ยา ลูกอม อาหาร เม็ดอุตสาหกรรม และเครื่องสำอาง

เครื่องบรรจุแคปซูล

เครื่องบรรจุแคปซูลระดับมืออาชีพของเราสามารถบรรจุวัสดุต่างๆ ได้หลากหลาย เช่น ผง เม็ด หรือของเหลว เครื่องบรรจุแคปซูลอุตสาหกรรมมีบทบาทสำคัญในหลายสาขา เช่น ยา สมุนไพร และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เครื่องบรรจุแคปซูลช่วยเพิ่มผลผลิตของยาได้อย่างมาก Huada Pharma ผสมผสานเทคโนโลยีการบรรจุแคปซูลที่ทันสมัยเข้ากับความเรียบง่ายและความแข็งแกร่งของกลไก และใช้การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อสร้างเครื่องจักรที่ทนทานและเชื่อถือได้ซึ่งตรงตามมาตรฐาน cGMP ที่เข้มงวด

ระบบซอฟท์เจล

ระบบการผลิตซอฟต์เจลของ HUADA Pharma เป็นระบบการห่อหุ้มซอฟต์เจลแบบครบวงจรที่ประหยัดพื้นที่ ทำงานแบบสแตนด์อโลน และสามารถผลิตได้เต็มรูปแบบ

สายนับเม็ดยาหลายช่องทาง

เครื่องบรรจุขวดของ HUADA Pharma เป็นเครื่องนับอัตโนมัติหลายช่องที่ออกแบบมาเพื่อนับและบรรจุเม็ดยา/แคปซูลลงในขวด/ภาชนะ/ขวดพลาสติก รวมถึงแก้วโดยอัตโนมัติ

เครื่องทำพุพอง

เครื่องบรรจุภัณฑ์แบบพุพองอัตโนมัติ HUADA Pharma สร้างขึ้นจากสแตนเลสคุณภาพสูงตามมาตรฐาน GMP เต็มรูปแบบ

ติดต่อ HUADA Pharma

ติดต่อเราได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการของคุณและวิธีที่เราสามารถช่วยให้คุณบรรลุศักยภาพของโครงการได้อย่างเต็มที่

HUADA Pharma

WhatsApp
+1 (657) 670-7680
info@huadapharma.com
ห้อง 1888 อาคาร 2 Zhongrun Square
Ru Ian, Z และ Jiang ประเทศจีน

    กรุณากรอกแบบฟอร์มนี้ ขอบคุณมากสำหรับความสนใจของคุณ HUADA Pharma สินค้า!